image banner
Trung tâm VH-TT&TT huyện đồng hành cùng Ngân hàng CSXH trong thực hiện CT40
Lượt xem: 266

Sinh thời, chủ tịch Hồ Chí Minh dạy: “Tuyên truyền là đem một việc gì nói cho dân hiểu, dân nhớ, dân theo, dân làm. Nếu không đạt được mục đích đó là tuyên truyền thất bại. Muốn thành công phải biết cách tuyên truyền; phải biết cách nói. Nói thì phải đơn giản, rõ ràng, thiết thực. Phải có đầu, có đuôi, sao cho ai cũng hiểu được, nhớ được. Chớ dùng những danh từ lạ, ít người hiểu. Chớ nói ra ngoài đề, chớ lắp đi lắp lại. Chớ nói qua một tiếng đồng hồ, vì nói dài thì người ta chán tai. Không thích nghe nữa. Phải có lễ độ”. (trích trong bài “Người tuyên truyền và cách tuyên truyền”)

 

 

 

Anh-tin-bai

 

 

 

Anh-tin-bai

 

 

        Trên chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển thực hiện Chỉ thị số 40-CT/TW ngày 22/11/2014 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội . Chỉ thị đã minh chứng cho một quyết sách đúng đắn của Đảng, không chỉ góp phần giải quyết những vấn đề nội tại trong triển khai tín dụng chính sách xã hội, tạo bước đột phá trong việc kết nối sức mạnh của cả hệ thống chính trị cùng NHCSXH hỗ trợ người nghèo, các đối tượng chính sách, làm tô đậm thêm tính nhân văn của chính sách tín dụng xã hội mà Đảng, Nhà nước dành cho người nghèo, để không ai trong số họ bị bỏ lại phía sau.

        Đồng hành thời gian qua phải kể đến sự đóng góp thầm lặng của các truyền thông báo chí góp phần quan trọng vào việc giữ gìn ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, bản sắc văn hóa dân tộc, đóng vai trò tiên phong trong việc thông tin tuyên truyền các chính sách, trên nhiều bình diện tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách và pháp luật của Đảng, Nhà nước đến với nhân dân; giám sát và phản biện xã hội nói chung và nghành Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) nói riêng đưa NHCSXH đạt được những thành tích xuất sắc trong thực hiện hiệu quả các chương trình tín dụng chính sách của Nhà nước vào công cuộc giảm nghèo bền vững, bảo đảm an sinh xã hội, góp phần tạo nên thành công chung của Chỉ thị số 40-CT/TW.

 

 

Anh-tin-bai

 

( Lãnh đạo NHCSXH huyện Nam Đàn chúc mừng Trung tâm VH-TT&TT  huyện, nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam )

 

           Dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước, Đảng ta luôn coi trọng công tác truyền thông, báo chí, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên và có tính chất mở đường về tư tưởng chính trị, góp phần xây dựng, bồi đắp nền tảng tư tưởng cách mạng, nền tảng chính trị của Đảng, nền tảng tinh thần của xã hội, góp phần đưa đường lối đổi mới của Đảng đi vào cuộc sống, mở rộng dân chủ, khơi dậy sáng tạo của mọi ngành, mọi địa phương, các tầng lớp nhân dân, tạo nên sức mạnh tổng hợp của dân tộc. Thông qua báo chí, những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước được tuyên truyền, phổ biến đến người dân, giúp mọi người nắm bắt được những quy định mới một cách kịp thời.

          Thông tin báo chí đã và luôn là nguồn lực cho sự phát triển đất nước nói chung và ngành Ngân hàng nói riêng, Mong rằng thời gian tới truyền thông báo chí sẽ tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa vai trò kết nối thông tin giữa các TDCS, và là nguồn cảm hứng, động viên, động lực để mỗi cán bộ Ngân hàng CSXH thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người cán bộ ngân hàng, giúp gia tăng niềm tin của người dân vào hệ thống ngân hàng để những hình ảnh về “em đi làm tín dụng” vẫn sẽ mãi là hình ảnh đẹp, là tinh thần trách nhiệm với Đảng, với người dân trong nghành ngân hàng.

 

 

Anh-tin-bai

( Ngân hàng CSXH huyện Nam Đàn, đang thực hiện giao dịch tại các cơ sở xã trên địa bàn toàn huyện )

 

      Những kết quả và vai trò của báo chí đã để lại nhiều dấu ấn về truyền thông tín dụng chính sách rất đáng trân trọng. Xin gửi lời cám ơn đến quý anh, chị, em nhà báo đã đồng hành và hỗ trợ NHCSXH trong suốt thời gian vừa qua. Kính chúc quý anh, chị, em nhà báo nhiều sức khỏe, luôn giữ mãi nhiệt huyết trong nghề để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng nền báo chí Việt Nam. /

 

Cẩm Tú Cầu – NHCSXH huyện Nam Đàn thực hiện 

BẢN ĐỒ HUYỆN NAM ĐÀN
image
 
Tin tức
  • Phóng sự : mô hinh tổ tự quản trong cộng đồng dân cư
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement